Saturday, 27/07/2024 | 21:24
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hôm nay 23/01/2024 xã Cổ Đạm tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Quốc phòng- An ninh năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí thượng tá Hoàng Xuân Lĩnh Chính trị viên BCH Quân sự huyện Nghi Xuân.

 

Chủ trì hội nghị

     Năm 2023 dưới sự chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy, chính quyền địa phương đã thường xuyên chỉ đạo xây dựng LLVT trong sạch vững mạnh sẵn sàng chiến đấu cao, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, quản lý sử dụng có hiệu quả cho công tác chiến đấu thường xuyên và đột xuất của địa phương.

     Tổ chức đăng ký phúc tra quản lý công dân trong độ tuổi 17, kiện toàn và bổ sung lực lượng theo đúng quy định. Điều động lực lượng tham gia huấn luyện, kết quả kiểm tra đánh giá 100% đạt yêu cầu trong đó 75% khá giỏi. Làm tốt công tác tuyển, giao quân; năm 2023 tham gia nhập ngũ 14 công dân trong đó 11 công dân nhập ngũ Quân đội và 3 công dân nhập ngũ Công an nhân dân.

Thượng tá; Hoàng Xuân Lĩnh chính trị viên huyện đội và ông Phan Đình Ca Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

     Từng bước kiện toàn lực lượng dân quân, Công an viên đủ điều kiện và khả năng phòng ngừa, ngăn chặn làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động “diện biến hòa bình” bão loạn lật đổ của các thế lực thù địch, xử lý các tình huấn phức tạp về QP-AN và các vụ việc phát sinh từ cơ sở. Thường xuyên quan tâm, thăm hỏi động viên các gia đình đang có con em gia nhập nghĩa vụ Quân sự, nghĩa vụ Công an nhân dân.

Hội nghị đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Quốc phòng-An ninh trong năm 2023

     Ông Lê Thanh Bình chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, biểu dương hai lực lượng Quân sự và Công an đã có nhiều đóng góp trong công tác bảo vệ Đảng, chính quyền làm ổn định tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Bên cạnh những kết quả đạt được ông cũng chỉ ra   một số tồn tại đó là; một số cán bộ, Đảng viên và nhân dân chưa nhận thức đầy đủ về trách nhiệm của công dân về công tác QP-AN, một số tổ liên gia chưa phát huy hết vai trò trách nhiệm của tổ tự quản….

     Năm 2024 công tác QP-AN tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023 và khắc phục những tồn tại còn hạn chế để năm 2024 công tác QP-AN xã Cổ Đạm đạt được những thành quả cao hơn năm 2023./.

 


Tác giả: Hoang Lâm

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 3.117

Sự kiện Sự kiện