Tuesday, 17/09/2024 | 01:53
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Cổ Đạm đi kiểm tra cách ly Y tế tại nhà.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Cổ Đạm đi kiểm tra cách ly Y tế tại nhà.

Thứ ba - 17/08/2021 17:02
2

    Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp trên cả nước nói chung huyện Nghi Xuân nói riêng, dịch đã xuất hiện 5 ca tại một gia đình ở thị trấn Xuân An. Do liên quan đến chợ Đầu mối thành phố Vinh tỉnh Nghệ An.
IMG20210817091420

    Trước tình hình đó Ban chỉ đạo phòng, chống dịch xã Cổ Đạm đã truy vết các đối tượng liên quan đến chợ Đầu mối Vinh và các công dân từ vùng dịch và đi qua vùng dịch trên cả nước về trên địa bàn. Qua kiểm tra, toàn xã có 7 công dân đi từ các tỉnh phía Nam về đã được cách ly tập trung. Số công dân liên quan đến chợ Đầu mối TP Vinh tỉnh Nghệ An f2 có 33 trường hợp hiện đã có quyết định cách ly tại nhà.


nga
    Đa số các công dân cách ly y tế tại nhà chấp hành tốt các quy định, tuy nhiên vẫn còn một số ít người nhà có liên quan đến công dân cách ly tại nhà vẫn còn bán hàng như rau, củ quả người dân vẫn đến nhà mua bán. Đây là tiềm ẩn rui ro cho việc lây nhiễm dịch bệnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã chỉ đạo; các thành viên Ban chỉ đạo, Tổ Covid-19 cộng đồng quản lý chặt chẽ các đối tượng và xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành trong công tác phòng, chống dịch theo quy định của Pháp luật./.

Nguồn tin: Hoàng Lâm:


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 5
Tất cả : 3.953

Sự kiện Sự kiện