Tuesday, 17/09/2024 | 01:53
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường tiểu học Cổ Đạm tổ chức chương trình "Xuân ấm áp tết yêu thương”

Trường tiểu học Cổ Đạm tổ chức chương trình "Xuân ấm áp tết yêu thương”

Thứ sáu - 29/01/2021 16:41
trao quà hs
Nhà trường trao quà cho học sinh nghèo vượt khó.

Trong không khí rộn ràng, tất bật của những ngày giáp tết Nguyên đán Xuân Tân Sửu 2021. Nhằm mục đích đem lại những trải nghiệm cho các em về nét Văn hóa truyền thống của quê hương, kết hợp giáo dục các em về tình yêu thương, sự chia sẻ với tinh thần “ Lá lành đùm lá rách- Tương thân tương ái” giúp đỡ bạn trong những ngày tết được thêm chút ấm áp, nghĩa tình. Chiều nay, ngày 28/01/2021 trường Tiểu học Cổ Đạm đã tổ chức hội chợ “Xuân ấm áp, tết yêu thương” ngay tại sân trường thu hút đông đảo học sinh và các bậc phụ huynh cùng tham gia.
c
Với chủ đề “Xuân ấm áp - Tết yêu thương" các em học sinh của Trường Tiểu học Cổ Đạm  đã được tham gia vào rất nhiều hoạt động như: chơi trò chơi dân gian, biểu diễn văn hóa văn nghệ, tham gia vào không gian của phiên chợ quê mùa Xuân với đủ các mặt hàng phục vụ đời sống hàng ngày:
trair nghiệm gói bánh chưng

Cùng với hoạt động của phiên chợ Xuân, nhà trường còn tổ chức cho các em học sinh những trải nghiệm thú vị với hoạt động thi gói bánh chưng và phát động quỹ “Ủng hộ tặng bạn nghèo”.
hocjquyeen góp quỹ

Chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương" đã quyên góp được số tiên 27.580.000 đồng.và đã trao tặng 70. suất quà cho 70 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ một chút  tình cảm cùng các em đón Tết Nguyên đán Tân sửu 2021.

Thông qua các hoạt động ngoại khóa này đã đưa các em học sinh tìm về cội nguồn văn hóa Việt, các món ăn ẩm thực, các sản phẩm quê hương, giáo dục ý nghĩa của việc lao động sản xuất truyền thống, trang bị cho các em kỹ năng sống cho các em qua việc trao đổi hàng hóa, chế biến món ăn, các trò chơi dân gian. Từ đó các em thêm yêu quý bạn bè, thầy cô, mái trường./.

Nguồn tin: Hoàng Lâm


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 5
Tất cả : 3.953

Sự kiện Sự kiện