Tuesday, 17/09/2024 | 02:03
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tưng bừng ngày khai giảng năm học mới

Tới dự lễ khai  giảng tại trường Mầm non xã Cổ Đạm có đ/c Phan Đình Ca Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, cùng các đ/c trong cấp ủy Đảng, chính quyền.

       Sáng nay 05/9 hòa chung trong không khí cả nước, trường Mầm non xã Cổ Đạm đã tổ chức ngày Hội đến trường cho bé năm học 2024 – 2025. Năm nay trường Mầm non xã Cổ Đạm có 45 cán bộ, Giáo viên, nhân viên. Có 492 học sinh của ba nhóm lớp.

Đ/c Phan Đình Ca Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đọc Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2024 - 2025

      Năm học 2023 – 2024 trường mần non Cổ Đạm đã đạt được chỉ tiêu đề ra từ đầu năm học, nhà trường đã bám sát nhiệm vụ trong tâm và chủ đề năm học trong cán bộ, giáo viên. Tiếp tục triển khai có hiệu quả phong trào thi đua: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” tạo được môi trường xanh sạch đẹp, môi trường giáo dục lành mạnh góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Cô, trò chào mừng ngày khai giảng năm học mới

Với tinh thần của năm học mới, cô giáo Bùi Thị Hoa hiệu trưởng nhà trường gửi tới lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh lời cảm ơn sâu sắc đã cùng sát cánh với nhà trường trong những năm học vừa qua và hứa quyết tâm cùng toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường cùng các em học sinh, tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của con em địa phương, sự cố gắng dạy và học của cô, trò quyết tâm phấn đấu đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024 – 2025./.    

 


Tác giả: Hoang Lâm

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 5
Tất cả : 3.953

Sự kiện Sự kiện