Saturday, 27/07/2024 | 21:38
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chung tay chia sẻ những khó khăn cùng đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Thực hiện lời kêu gọi của Hội LHPN xã Cổ Đạm cùng chung tay chia sẻ những khó khăn thiếu thốn của bà con nhân dân vùng lũ lụt.

Chung tay chia sẻ những khó khăn cùng đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Thứ tư - 21/10/2020 17:03
Thực hiện lời kêu gọi của Hội LHPN xã Cổ Đạm cùng chung tay chia sẻ những khó khăn thiếu thốn của bà con nhân dân vùng lũ lụt.

Đào

    Trong những ngày vừa qua tại các thôn ở xã Cổ Đạm đâu đâu cũng thấy những tấm lòng thiện nguyện, từ các tổ chức của Hội LHPN, các cá nhân người thì mì tôm, sữa, người quần áo, gạo, nếp…nhân dân tập trung gói những chiếc bánh chưng để gửi tới cho đồng bào vùng lũ. Đây là những nghĩa cử cao đẹp giàu lòng tương thân tương ái, của con người Việt Nam, một miếng khi đói bằng một gói khi no, lá lành đùm lá rách, lá rách ích đùm lá rách nhiều. Sáng nay ngày 21 tháng 10 năm 2020 xã Cổ Đạm đã có 3 chuyến xe chở các mặt hàng nhu yếu phẩm đến các vùng lũ Cẩm Xuyên, Kỳ Anh và Quảng Bình tổng giá trị khoảng 500 triệu đồng.aòhiền mai                                Chị Nguyễn Thị Hiền và Đặng Thị Mai

hung                           Vợ chồng Trần Anh Hùng, Phan Thị Thiềm

Tiêu biểu cho những người ủng hộ và quyên góp ủng hộ, có vợ chồng Trần Anh Hùng, Phan Thị Thiềm thôn Hải Đông, chị Đặng Thị Mai, Nguyễn Thị Hiền thôn Kỳ Đông, Vợ chồng Trần Văn Anh, Hồ Thị Thu thôn Vân Thanh Bắc… mặc dù thời tiết mưa lũ nhưng các anh, chị không quản khó khăn đi khắp các vùng để quyên góp, mua nhu yếu phẩm để về cho kịp những chuyến xe đưa vào nơi lũ lụt. Đúng như có câu trong bài hát (rằng qua cơn hoãn nạn mới hiểu được lòng nhau) của con người Xứ Nghệ, tình người, lòng bao dung cao cả của con người Xứ Nghệ thật cao cả biết bao!
thon VTB

Để tiếp tục có những chuyến hàng nối tiệp nhau đi vào vùng lũ, khắp các Chi hội, đoàn viên, hội viên và nhân dân tiếp tục quyên góp ủng hộ cả tiền mặt, gói bánh Chưng và vật chất cho ngày mai tiếp những chuyến xe đi vào vùng lũ để làm vơi đi những khó khăn thiếu thốn của người dân./.      
                     Một số hình ảnh hoạt động ủng hộ của chị em phụ nữ
                      thôn Kỳ Đông, Hải Đông, Phú Hòa, Vân Thanh Bắc...

tho vân thanh b

laithon hải đôngthoon kỳ đông

Nguồn tin: Hoàng Lâm:


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 3.117

Sự kiện Sự kiện