Sunday, 08/09/2024 | 06:28
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gương sáng gia đình chị Nguyễn Thị Thắm - Hội viên tiêu biểu Hội LHPN xã Cổ Đạm

Nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 26/6, Hội LHPN xã Cổ Đạm trân trọng giới thiệu tấm gương điển hình về người phụ nữ Việt Nam tiêu biểu trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, đó là chị Nguyễn Thị Thắm.

 

      Chị Thắm là hội viên Chi hội phụ nữ thôn Phú Thuận Hợp, xã Cổ Đạm. Gia đình chị có ba thế hệ cùng chung sống, gồm cha chồng năm nay đã 104 tuổi, hai vợ chồng và 2 cô con gái, nhưng không may cho con gái lớn của chị mắc căn bệnh bãi nạo bẩm sinh.  Tuy cuộc sống gặp nhiều khó khăn, thử thách, nhưng chị Thắm luôn giữ gìn tổ ấm gia đình mình đầy ắp tiếng cười. Chị là người vợ, người mẹ hết lòng thương yêu, chăm sóc gia đình.

      Mỗi ngày, chị Thắm đều dành thời gian cùng chồng chăm sóc cha chồng già yếu, phụng dưỡng một cách chu đáo, tận tình. Khiến mọi người xung quanh thôn xóm ai cũng nể phục, Đối với chồng, chị là một người vợ hiền lành luôn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, là một luồng gió thổi vào trong

      Với các con chị một người mẹ hết mực yêu thương,  nhất là với đứa con bị tật nguyền chị luôn là một người mẹ và cũng là một người bạn đồng hành, điểm tựa tinh thần cho con gái,giúp con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Với sự kiên trì, nhẫn nại và tình yêu thương vô bờ bến, chị Thắm đã giúp con gái của mình từ một người con bị khiếm khuyết đã trở thành một người có ích cho xã hội. Hiện nay, con gái chị là thợ thiết kế quảng cáo cho các cơ sở, đồng thời còn tự tay làm thiệp chúc mừng vào các dịp lễ lớn, mang lại niềm vui cho mọi người.và cũng kiếm thêm phầ thu nhập.

Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, chị Thắm còn tích cực tham gia các hoạt động của chi hội phụ nữ thôn cũng như Hội LHPN xã, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

      Chị Thắm là tấm gương sáng về người phụ nữ Việt Nam can đảm, nghị lực, biết yêu thương và hy sinh cho gia đình. Gia đình chị là điển hình cho hạnh phúc, là niềm tự hào của Chi hội phụ nữ thôn Phú Thuận Hợp và Hội LHPN xã Cổ Đạm.


Tác giả: Dương Đào; Chủ tịch HLHPN xã Cổ Đạm
Nguồn:Hội LHPN xã Cổ Đạm Sao chép liên kết

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 3.669

Sự kiện Sự kiện