Thứ sáu, 18/10/2024 | 11:32
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chiều 11/10 Ủy Ban nhân dân xã gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Dự buổi lễ có các đồng chí; Nguyễn Hồng Khoan Ủy viên BCH huyện ủy, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện tổ trưởng tổ công tác phụ trách tại xã Cổ Đạm, ông Đặng Văn Sơn phó chủ tịch hội Doanh nhân huyện, đ/c Phan Thị Phương Nam Phó bí thư thường trực Đảng, đ/c Lê Thanh Bình Phó bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã cùng các đ/c trong thường vụ Đảng ủy, các Ban ngành đoàn thể cấp xã.    

       Với hơn 40 doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, HTX... đội ngũ doanh nhân của xã nhà trong suốt những năm qua, giới Doanh nhân nói chung, các doanh nghiệp, các hộ sản xuất kinh doanh … nói riêng đã nổ lực, đóng góp một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của quê hương Cổ Đạm. Ngày càng khẳng định vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội.

       Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Thanh Bình Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã biểu dương những nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển của xã. Xã sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững. Đồng chí cũng đề nghị các doanh nghiệp, Doanh nhân cùng đồng hành với địa  trong phát triển kinh tế - Xã hội trong những năm tiếp theo.

Hội Doanh nhân huyện Nghi Xuân, cùng lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân lâm thời xã Cổ Đạm

       Với sự lớn mạnh của của doanh nghiệp, doanh nhân xã nhà, Ủy ban nhân dân xã Cổ Đạm thành lập Ban đại diện lâm thời Hội doanh nhân xã Cổ Đạm, ông Nguyễn Văn Hiền Giám đốc Công ty thép Trường Giang được chỉ định làm hội trưởng cùng 5 thành viên trong hội Doanh nhân.

       Đại điện hội doanh nghiệp, Doanh nhân bà Phan Thị Châu Giám đốc công ty vận tải Châu Tịnh, ông Nguyễn Văn Hiền Giám đốc Công ty thép Trường Giang phát biểu cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doang nghiệp, doanh nhân trên địa bàn phát triển và hứa cùng đồng hành với địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội đưa xã nhà phát triển lớn mạnh trong thời gian tới./.


Tác giả: Hoàng Lâm

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online: 12
Tất cả: 4.423

Sự kiện Sự kiện