Tuesday, 17/09/2024 | 02:01
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN xã Cổ Đạm ra mắt mô hình Chi hội Phụ nữ Kiểu mẫu

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp chị Nguyễn Thị Thuỳ Linh, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Nghi Xuân cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, MTTQ và các tổ chức đoàn thể xã về dự và chỉ đạo.

      Chiều ngày 27/8/2024, Hội LHPN xã Cổ Đạm long trọng tổ chức Lễ ra mắt mô hình Chi hội Phụ nữ kiểu mẫu thôn Phú Vinh. Việc ra mắt mô hình Chi hội Phụ nữ kiểu mẫu là một hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh những điển hình tiên tiến, đồng thời tạo động lực để các hội viên phụ nữ khác học tập và làm theo. Mô hình này không chỉ góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ trong gia đình và cộng đồng mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện của xã hội.

Bà Phan Thị Phương Nam PBT thường trực Đảng ủy phát biểu chỉ đạo buổi lễ

      Tại buổi lễ, các đại biểu đã được nghe báo cáo về những thành tích nổi bật của Chi hội Phụ nữ thôn Phú Vinh trong thời gian qua. Đặc biệt, Chi hội đã đạt được nhiều kết quả đáng kể trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển kinh tế gia đình, tham gia các hoạt động xây dựng nông thôn mới – nông thôn mới nâng cao.

      Phát biểu tại buổi lễ, chị Nguyễn Thị Thuỳ Linh đã biểu dương những thành tích của Chi hội Phụ nữ thôn Phú Vinh đã đạt được. Mong rằng chi hội phụ nữ thôn Phú Vinh sớm được công nhận chi hội đạt chi hội kiểu mẫu.


Tác giả: Dương Đào; Chủ tịch HLHPN xã Cổ Đạm

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 5
Tất cả : 3.953

Sự kiện Sự kiện