Thursday, 19/09/2024 | 08:02
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Cổ Đạm tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bão các tỉnh phía Bắc bị bão lũ.

Tham gia lễ phát động có đ/c Phan Đình Ca Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã; đ/c Phan Thị Phương Nam Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đ/c Lê Thanh Bình Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các ban ngành đoàn thể cấp xã.

      Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban mặt trận các cấp,  chiều nay 11/9/2024 tại nhà văn hóa Ủy ban nhân dân xã Cổ Đạm, Ủy ban Mặt trân tổ quốc xã đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị bão lũ.

      Phát động, kêu gọi ủng hộ, đồng chí Nguyễn Đình Vinh Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc xã nhấn mạnh: Trong những ngày qua, trước những thiệt hại nặng nề về người và tài sản do siêu bão Yagi và hoàn lưu sau bão gây ra đối với nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc của nước ta.

      Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “nhường cơm sẻ áo” của nhân dân ta đã có từ bao đời. Để chung tay cùng người dân vùng bị bão lũ. Ủy ban mặt trận tổ quốc xã đã phát đi lời kêu gọi toàn thể cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong toàn xã bớt chút chi tiêu của gia đình mình để góp phần ủng hộ nhân dân bị bão lũ vơi bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.

      Sau lễ phát động, ban vận động đã nhận được số tiền mặt ủng hộ của cán bộ, Đảng viên và nhân dân tham gia buổi lễ.

Dưới đây là một số hình ảnh quyên góp ủng hộ của Cán bộ, hội viên Hội LHPN xã

Một số hình ảnh hoạt động ủng hộ của HLHPN xã


Tác giả: Hoang Lâm

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 7
Tất cả : 3.986

Sự kiện Sự kiện