Friday, 18/10/2024 | 09:44
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Cổ Đạm tổ chức đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền với người dân.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Khoan UVBCH huyện ủy, Tổ trưởng tổ công tác của huyện ủy chỉ đạo xã Cổ Đạm.

Ông Phan Đình Ca Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã khai mạc hội nghị

     Chiều ngày 06/6/2024 xã Cổ Đạm tổ chức Hội nghị người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền với người dân. Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở người dân nói, cấp ủy Đảng, Chính quyền lắng nghe.

     Trong buổi đối thoại đã có 12 ý kiến kể cả những ý kiến được người dân gửi về bằng văn bản. Các câu hỏi xoay quanh về phân loại xử lý rác thải đầu nguồn. Công tác quản lý về Quy hoạch nghĩa trang, hiện nay có một số người dân lấn chiếm nghĩa trang hung táng, thành nơi cát táng riêng của gia đình, dòng họ… Công tác quản lý đất đai như; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất về đất bán đấu gia, đất đo đạc sai số liệu so với thực tế….,

Ông Hoàng Minh Thảo Cán bộ Địa chính xã trả lời câu hỏi của người dân

     Qua nghe ý kiến của người dân, người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền tổng hợp các ý kiến và phân công các câu hỏi liên quan đến các bộ phận chuyên môn trả lời các câu hỏi thuộc chuyên môn của mình.

     Sau khi các cán bộ chuyên môn trả lời từng câu hỏi theo lĩnh vực mình phụ trách, người dân đồng tình cao. Tuy nhiên vẫn còn một số câu hỏi thuộc thẩm quyền của cơ quan, đơn vị cấp trên, người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền lĩnh hội để gửi về cơ quan chuyên môn cấp huyện để có biện pháp xử lý trong thời gian tới.

     Kết thúc buổi đối thoại cán bộ và nhân dân tham giữ buổi đối thoại phấn khởi tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền trong thời gian qua. Thay mặt cấp ủy Đảng, Chính quyền ông Lê Thanh Bình Chủ tịch ủy ban nhân dân xã lĩnh hội, tiếp thu và cảm ơn những ý kiến phản ánh của cán bộ, người dân nhằm xây dựng Chính quyền ngày càng vững mạnh hơn trong thời gian tới./.


Tác giả: Hoang Lâm

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online: 12
Tất cả: 4.423

Sự kiện Sự kiện