Saturday, 27/07/2024 | 20:50
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THCS Hoa Liên gặp mặt cán bộ, giáo viên các thời kỳ nhân kỷ niệm 30 năm thành lập

Trường THCS Hoa Liên vừa tổ chức gặp mặt các cán bộ quản lý, đội ngũ giáo viên đã và đang công tác tại trường nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

 

Đại biểu tham dự.

Trường THCS Hoa Liên được thành lập từ năm 1993. Trường có diện tích hơn 14.000 m2 ( tại thôn Tân Trù, xã Xuân Liên). Ngày đầu thành lập, nhà trường chỉ có 4 phòng học là nhà cấp 4 với 4 lớp học. Từ năm 1993 đến 2023, trường giữ vững và duy trì từ 22 đến 49 lớp học. Số lượng học sinh từ 826 đến hơn 1.900 em học sinh.

Hiệu trưởng Trường THCS Hoa Liên Nguyễn Đăng Giáp trình bày diễn văn ôn lại kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường.

Trải qua 30 năm, Trường THCS Hoa Liên đã đạt được những thành tựu đáng kể góp phần vào sự phát triển của ngành giáo dục huyện nhà. Đến nay, trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được đầu tư đồng bộ, hiện đại; đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên có năng lực chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, tâm huyết với nghề, tích cực đổi mới hình thức, phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học. 

Đặc biệt, về chất lượng mũi nhọn luôn đạt được kết quả tốt trong toàn huyện, toàn tỉnh tại các kỳ thi học sinh giỏi. Nhà trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3 và trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 giai đoạn 2021-2026.

 Lãnh đạo Phòng GD-ĐT...

...và lãnh đạo xã Xuân Liên, Cổ Đạm tặng hoa chúc mừng.

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ, giáo viên nhà trường qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đầy khó khăn nhưng cũng vinh quang của sự nghiệp trồng người với mục tiêu xây dựng Trường THCS Hoa Liên ngày càng phát triển.


Tác giả: Anh Đức - Trung Kiên

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 3.117

Sự kiện Sự kiện