Saturday, 27/07/2024 | 11:13
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Cổ Đạm tổ chức gặp mặt con em xa quê nhân dịp Tết đến xuân về

     Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp thìn 2024, chiều ngày 03/02/2024, tại nhà văn hóa xã, UBND xã Cổ Đạm đã tổ chức hội nghị gặp mặt những người con xa quê. Tới dự buổi lễ có các đồng lãnh đạo Đảng, Chính quyền các ban ngành đoàn thể xã xã Cổ Đạm, Các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo xã qua các thời kỳ, con em xa quê của xã sống, làm việc trên mọi miền tổ quốc.

     Ông Lê Thanh Bình Chủ tịch UBND báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 của địa phương.

Đồng chí Lê Thanh Bình đã phát biểu chào mừng và báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của địa phương năm 2023. theo đó năm 2023, xã đã đạt hai khu dân cư kiểu mẫu nâng tổng số khu dân cư kiểu mẫu xã 8/12  tiêu xây dựng NTM, QP-AN được giữ vững. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 7,8%, thu nhập bình quân đầu người đạt 55 triệu đồng; Công nghiệp xây dựng dịch vụ được phát triển đồng bộ, tổng thu cao hơn so với cùng kỳ; Xây dựng Kế hoạch tổ chức các chương trình bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá vật thể, phi vật thể trên địa bàn cụ thể như: Lễ hội đình Hoa Vân Hải, xây dựng và tổ chức các lễ, tế tại các di tích theo đúng quy định; khảo sát, thu thấp dữ liệu hoàn thành cuốn sách “Cổ Đạm Xưa và nay”; khôi phục đền Xứ, ….

     Với những kết quả đạt được của xã Cổ Đạm trong những năm qua là được sự hỗ trợ giúp đỡ của con em xa quê trên mọi miền tổ quê đã luôn hướng về nguồn cội.

Thiếu tướng Phan Xuân Sơn; nguyên phó chánh thanh tra Bộ công an Đại diện con em xã quê tại TP Hà Nội phát biểu

Ông Phan Văn Tuệ Đại diện con em tại TPHCM phát biểu

     Tại buổi gặp mặt đại diện  con em xa quê đã phát biểu cảm tưởng và chia vui với những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã đã đạt được trong năm 2023.

Hội đồng hương tại TP Hà Nội ủng hộ quỹ vì người nghèo

Hội đồng hương tại TPHCM ủng hộ quỹ vì người nghèo và lễ hội đình Hoa Vân Hải

      Nhân dịp này con em xã quê tại TPHCM và các tỉnh lân cận, con em tại TP Hà Nội đã trao số tiền ủng hộ cho người nghèo trong dịp tết Giáp thìn 2024 và Lễ hội đình Hoa Vân Hải.

     Các đại biểu khẳng định, chính niềm tự hào là con em của quê hương Cổ Đạm đã thôi thúc mỗi người con xa quê không ngừng phấn đấu, rèn luyện ở nhiều cương vị trên mọi miền Tổ quốc. Mỗi người con của xã luôn hướng về quê hương và có những đóng góp thiết thực hơn nữa để cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã xây dựng xã Cổ Đạm về đích xã NTM nâng cao năm 2024.

 


Tác giả: Hoang Lâm

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 3.109

Sự kiện Sự kiện