Saturday, 27/07/2024 | 09:53
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý nghĩa các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân, tết vì người nghèo

Các hoạt động văn hoá văn nghệ góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân dịp tết đến, xuân về đồng thời mang những yêu thương của cộng đồng, xã hội tới các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn.

khăn.

* Xã Cổ Đạm vừa tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng – mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Phó Chủ tịch  HĐND huyện Hoàng Hữu Hiệp cùng dự.

Chương trình có sự tham gia của các câu lạc bộ văn nghệ dân gian; câu lạc bộ ca trù Cổ Đạm; đoàn viên, thanh niên, học sinh các trường học trên địa bàn và các ca sỹ Bảo Phương, Cao Minh Sơn, Trúc Dương…

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình được chuẩn bị công phu, mang tính nghệ thuật có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi vẻ đẹp quê hương Nghi Xuân....

Các tiết mục tham gia với nhiều sắc màu nghệ thuật ấn tượng, thể hiện sự vui tươi, lạc quan, phấn khởi trước thềm năm mới, nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả.

Nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc, xã Cổ Đạm đã kêu gọi các mạnh thường quân, con em xa quê và Nhân dân ủng hộ được số tiền gần 250 triệu đồng để trao quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thiết thực của Đảng bộ, chính quyền xã Cổ Đạm trong công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân để mọi người, mọi nhà đều được hưởng một mùa xuân ấm áp, an lành và hạnh phúc.

                                                                                                                                                                                                   Đức Đồng

 


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 1
Tất cả : 3.107

Sự kiện Sự kiện