Tuesday, 17/09/2024 | 02:00
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cổ Đạm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đẩy nhanh tiến độ cấp và sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID)

Đẩy nhanh tiến độ cấp và sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID)

Thứ bảy - 03/06/2023 16:06
 

      Thực hiện Lời kêu gọi của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, dưới sự chỉ đạo, giao chỉ tiêu của Công an huyện Nghi Xuân. Ban chỉ đạo (Đề án 06) xã Cổ Đạm đã tiến hành phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong Tổ bám sát cùng Công an huyện, Công an xã để tiến hành cung cấp tài khoản định danh cho Công dân trên địa bàn xã Cổ Đạm.

      Thời gian triển khai bắt đầu từ ngày 31/5/2023. Trong thời gian này người dân tập trung về Uỷ ban nhân dân xã để cấp tài khoản, cài đặt mã định danh điện tử. Tuy nhiên với cách làm này không đảm bảo chi tiêu được giao.

1Ngày đầu cấp mã định danh điện tử tại thôn Kỳ Tây

     Trước tình hình đó Ban chỉ đạo Đề án 06 xã Cổ Đạm đã họp và triển khai phân công từng tổ, phụ trách và triển khai xuống từng thôn, xóm. Thành viên Ban chỉ đạo xã cùng ban mặt trận các thôn đi đến từng hộ gia đình tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia.

2
Thành viên BCĐ, Ban mặt trận thôn Kỳ Tây hướng dẫn, cài đặt mà định danh cho nhân dân.

     Mới ngày đầu ra quân xuống thôn xóm đã đạt và vượt chỉ tiêu trong ngày đề ra.  Với cách làm và sự vào cuộc quyết liệt của các thành viên Ban chỉ đạo từ nay đến ngày hạn cuối cùng của đợt cao điểm cấp và sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID) ngày 20/6/2023; địa phương xã Cổ Đạm sẽ hoàn thành và vượt chỉ tiêu được giao.  


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 5
Tất cả : 3.953

Sự kiện Sự kiện